Thực sự mà nói hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế thi công nội thất tại Quy Nhơn, tuy nhiên để chọn được đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp như Tân Phát Tote & Building thì thực sự không phải là dễ dàng. Với bề dày gần 20 năm hoạt động, bề sâu kinh nghiệm và chuyên môn, xây dựng một hồ sơ năng lực đẹp, chúng tôi tự tin và cam kết là đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.

Đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản 

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và đội thợ thi công đều được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thực chiến nhiều dự án. Việc xử lý các vấn đề phát sinh cũng như các công việc trong quá trình thi công đều được xử lý một cách triệt để và đảm bảo đúng chuẩn kỹ thuật.

thiết kế nội thất quy nhơn

Quy trình thi công chuyên nghiệp

Để có thể hoàn thiện tốt dự án căn hộ , ngoài hồ sơ thiết kế nội thất tốt thì quy trình thi công sẽ quyết định chất lượng nội thất của căn hộ. Quy trình thi công xây dựng được xây dựng trên nền tảng tiến độ công việc, cam kết giữa Tân Phát Tote & Building với khách hàng, do đó luôn đảm bảo tính chính xác, chi tiết và cụ thể hóa tiến độ thời gian. Việc này luôn có sự giám sát của kỹ thuật, do đó chất lượng thi công công trình luôn được đảm bảo triệt để.

thiết kế nội thất quy nhơn

Đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp

Quy trình thi công nội thất chuyên nghiệp là mấu chốt làm nên tên tuổi của Tân Phát Tote & Building. Chất lượng luôn đi cùng với giá cả. Chất lượng thi công nội thất của Tân Phát Tote & Building luôn đảm bảo đầy đủ các tiêu chí theo tiêu chuẩn kỹ thuật. Tuy nhiên với quy trình làm việc khép kín, chính xác từng bước một, giá thành mà chúng tôi đưa ra cho khách hàng luôn là con số đẹp. Con số này đảm bảo sự công tâm, xứng đáng với công sức, sự sáng tạo cũng như những kỳ vọng của khách hàng đã đặt niềm tin vào chúng tôi.Nếu bạn đang trong quá trình tìm một công ty thiết kế thi công nội thất giá rẻ tại Quy Nhơn hãy liên hệ với Tân Phát Tote & Building chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn bạn.