Coral Beach Cù Lao Xanh là một địa điểm check in sống ảo mới ở đảo Cù Lao Xanh. Được Cù Lao Xanh Travel phát triển đem đến một không gian khám phá mới cho du khách khi đến đảo Cù Lao Xanh.

1. Coral Beach Cù Lao Xanh ở đâu
Coral Beach thuộc đảo Cù Lao Xanh Nhơn Châu. Với không gian thoáng mát, làn nước trong xanh gió thổi hiu hiu. Đây là địa điểm được rất nhiều du khách nhà Cù Lao Xanh Travel yêu thích. Đã đến Cù Lao Xanh bạn không nên bỏ qua Coral Beach. Đây được xem như một thiên đường biển ở đảo Cù Lao Xanh. Coral Beach đang là xu hướng check in hot nhất của du khách khi đến đảo Cù Lao Xanh.

2.Di chuyển đến Coral Beach Cù Lao Xanh.
Để đến được Coral Beach check in bạn cần đi cano qua đảo Cù Lao Xanh. Từ Quy Nhơn bạn đến cảng Hàm Tử nơi còn được gọi là cảng cá Quy Nhơn. Tại đây có 2 phương tiện để bạn lựa chọn sang đảo

Thứ nhất là cano siêu tốc: Cano siêu tốc sang đảo nhanh. Giá thành đắt, nên đi theo nhóm thì sẽ tiết kiệm được chi phí hơn. Tuy nhiên đi cano sẽ mang lại cho bạn cảm giác thú vị hơn nhiều đấy nhé.

Thứ hai là tàu gỗ: Tàu gỗ là phương tiện không xa lạ gì với những ai thường xuyên ra vào đảo Cù Lao Xanh. Với giá thành rẻ. Tuy nhiên đi tàu gỗ bạn sẽ mất khoảng 2h đồng để sang đảo. Với những bạn hay bị say sóng chúng tôi khuyên bạn nên đi cano cao tốc hơn nhé. Bạn có thể uống thuốc trước khi lên tàu khoảng 30 phút để phòng tránh say sóng khi đi cano.

Đến được đảo Cù Lao Xanh liên hệ với Cù Lao Xanh Travel các hướng dẫn viên của công ty sẽ hướng dẫn bạn đến với Coral Beach. Len qua các con đường với nhiều cây cỏ xanh mát bạn sẽ đến được thiên đường Coral Beach.

3. Chơi gì tại Coral Beach
Cảm nhận đầu tiên cho những ai đến Coral Beach Cù Lao Xanh chắc chắn ai cũng cảm thấy sao đẹp thế, lộng lẫy lung linh thế. Dưới ánh nắng chói chang của mặt trời phản chiếu xuống làn nước trong xanh của Coral Beach. Nơi đây tạo nên giống như một chiếc gương khổng lồ để bạn đắm mình vào đấy. Đến Coral Beach Cù Lao Xanh thì chơi gì. Hãy cùng Cù Lao Xanh Travel khám phá nhé.

.1 Check in sống ảo
Nói đây là địa điểm check in sống ảo hot nhất hiện nay ở đảo Cù Lao Xanh cũng không sai. Bãi biển Coral mang vẻ đẹp hơi cổ điển theo phong cách vintage nhưng cũng rất hiện đại. Được bố trí sắp xếp lên ý tưởng bởi Cù Lao Xanh Travel.Toàn cảnh bãi biển Coral bao la mênh mông bát ngát với biển và mây trời.Coral Beach nổi tiếng với chiếc võng thần thánh. Hầu hết du khách đến đây sẽ không bỏ qua chiếc võng này.

2 Tắm biển
Được đắm mình trong làn nước trong xanh. Nếu ai đã đến đây rồi chắc sẽ biết được nước biển ở đây rất sạch và xanh. Tới độ bạn có thể ngắm nhìn những ngón chân của mình đang ngoe nguẩy dưới biển.

Cù Lao Xanh điểm đến thú vị cho mùa hè này sẽ tạo cho bạn những kỷ niệm đẹp nhất. Coral Beach tuy không rộng nhưng có không gian khoáng đạt và riêng tư tạo cho bạn cảm giác thanh bình bên bờ biển vắng. Bao quanh bãi biển là những khối đá muôn hình vạn trạng. Nơi đây là nơi cho các loài sinh vật biển trú ngụ có thể kể đến các con ốc.

Du khách đến đây vừa có thể tắm biển vừa check in trên những khối đá tự nhiên ấy.

3 Lặn ngắm san hô
Nếu đã ra đến biển mà không được khám phá đáy biển với những rạn san hô nhiều màu sắc thì thật uống phí. Với những du khách không biết bơi các bạn sẽ được hướng dẫn viên của Cù Lao Xanh Travel hướng dẫn chi tiết. Việc của bạn là chỉ cần khám phá ngắm nhìn những rạn san hô xinh xắn đầy màu sắc dưới biển. Còn mọi chuyện còn lại cứ để Cù Lao Xanh Travel lo nhé.

Những lưu ý khi đến Coral Beach
Cù Lao Xanh Travel chia sẻ cho bạn những bí kíp để có một chuyến khám phá ý nghĩa.

– Kem chống nắng là vật bất ly thân khi đến đây nhé
– Túi đựng điện thoại chống nước để có những bức hình lung linh dưới nước nữa nè
– Chuẩn bị đầy đủ các phụ kiện, quần áo xinh xắn theo concept để có những bức ảnh để đời
– Các bạn nữ có thể mang bikini để check in sang chảnh.