Nội thất Quy Nhơn nếu như theo phong cách cũ trước đây, khi dịch vụ thiết kế nội thất chưa ra đời, các gia chủ hay nhà đầu tư, chủ công ty, doanh nghiệp phải tự lựa chọn hoặc tự thiết kế nội thất, điều này gặp rất nhiều sự khó khăn do thiếu kinh nghiệm hoặc mắt thẩm mĩ, có thể gây mất cân đối trong không gian, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống,làm việc, kinh doanh. Chính vì vậy, thiết kế nội thất là một loại dịch vụ rất cần thiết nếu như bạn muốn sở hữu một không gian ưng ý với bố cục và màu sắc cùng các trang thiết bị hợp lý, từ đó có thể nâng cao chất lượng làm việc của tập thể, chất lượng cuộc sống của gia đình. Và trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định.

 nhà đẹp quy nhơn

S&M Interior / Nội thất Quy Nhơn, Bình Định

Bạn đang phân vân chưa biết sản phẩm nội thất nào trang trí phù hợp với không gian kinh doanh/ở của chính mình? Bạn muốn tạo nên sự khác biệt trong cách decor nội thất mà vẫn hoà hợp với tổng thể không gian, tuy nhiên bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm sự trợ giúp? Tìm một đơn vị uy tín với dịch vụ thiết kế/thi công trọn gói nội thất sẽ giúp bạn tư vấn cách bố trí khoa học mà tận dụng được tối đa diện tích và S&M Interior chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời như thế.

S&M Interior có đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và có óc sáng tạo, đủ trình độ và kỹ năng để đảm nghiệm nhiều công trình thi trình nội thất lớn và nhỏ. Ngoài ra, S&M Interior còn thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất. Có thể thấy, trải qua rất nhiều công trình thực tế với những khách hàng kỹ tính nhất, S&M Interior luôn nỗ lực từng để thực sự trở thành thương hiệu thiết kế nội thất Quy Nhơn chuyên nghiệp hiện nay.

 nhà đẹp quy nhơn

S&M Interior phát triển với 3 yếu tố tiên quyết đó là kỹ thuật – sáng tạo – nghệ thuật trong từng hạng mục. Lấy khách hàng làm trọng tâm và chia sẻ lợi ích cùng khách hàng cũng là lợi thế cạnh tranh đáng chú ý của công ty này.

S-Home Quy Nhơn – Thiết kế, thi công nội thất

Thiết kế nội thất không đơn giản chỉ là sắp xếp hay mua đồ nội thất nhằm bố trí chúng lại sao cho phù hợp với căn nhà. Thiết kế nội thất sẽ giúp bạn tối ưu hóa không gian của căn hộ sao cho phù hợp, đẹp nhất và nói lên cá tính của chính gia chủ. Để chúng ta sống cảm nhận, sống tận hưởng những lợi ích tại nơi chúng ta hay gọi là “Nhà”. Thấu hiểu những điều đó, bằng sự TẬN TÂM và KINH NGHIỆM trong việc đồng bộ giữa thiết kế và thi công, S-Home Quy Nhơn tự tin biến 99% bản vẽ trên giấy thành thực tế.

 nhà đẹp quy nhơn

S-Home sở hữu được đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm cùng quy trình sản xuất thi công khép kín. Nơi đây chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất, thi công nội thất trọn gói tại Quy Nhơn, Bình Định. Với kinh nghiệm và đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản có kỹ năng thi công lành nghề, sáng tạo, S-Home luôn mang đến giá trị qua từng dự án khi hoàn thiện.

S-Home không chỉ thiết kế nội thất đẹp mà còn là đơn vị thi công nội thất Quy Nhơn uy tín. Khẳng định được vị trí cũng như thương hiệu trong nhiều năm qua. Mọi khách hàng đều được công ty cam kết mang đến sự hài lòng và giá trị cao nhất cho từng công trình.

 thi công thiết kế nội thất quy nhơn

Kiến Gia Luxy – Nội Thất Quy Nhơn

Thiết kế nội thất được hiểu là lên phương án sắp xếp, trang trí sao cho vừa đảm bảo công năng mà vẫn giữ được nét thẩm mỹ của căn hộ. Thuê thiết kế bạn sẽ bố trí đồ theo một quy chuẩn có tổ chức, làm cho không khí và ánh sáng hài hòa, vừa giúp tiết kiệm được điện năng mà lại tốt cho sức khỏe. Nội thất đẹp sẽ làm cho những người khách cảm thấy gần gũi hơn trong giao tiếp, đồng thời cũng giúp gia chủ thể hiện được phong cách, cá tính của mình. Nếu có một căn hộ đẹp thì dù có bận mấy bạn cũng muốn hoàn thành công việc nhanh nhất để về sum vầy và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi bên gia đình thân yêu. Có phải bạn đang cần tìm một đơn vị thiết kế nội thất uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định? Chúng tôi tin chắc rằng Kiến Gia Luxy – Nội Thất Quy Nhơn cũng là một lời gợi ý không tồi dành cho bạn.

 thi công thiết kế nội thất quy nhơn

Nơi đây sở hữu đội ngũ kiến trúc sư trẻ với kiến thức chuyên môn về nội thất và am hiểu về phong thủy. Kết hợp cùng sự sáng tạo và đội thi công chuyên nghiệp, Kiến Gia Luxy mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế nội thất tại Quy Nhơn đáng tin cậy.

Kiến Gia Luxy cam kết:

Thi công chuẩn theo ảnh đã thiết kế.
Chất lượng sản phẩm hàng đầu
Đảm bảo thi công đúng tiến độ
Đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì chu đáo
Giá thành hợp lý với thị trường, có sự cạnh tranh
Sẵn lòng phục vụ khách hàng khi cần
Kiến Gia Luxy thiết kế và thi công trọn gói, không phát sinh thêm chi phí và luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong quá trình thi công công trình.

 thi công thiết kế nội thất quy nhơn

Nội thất Tuấn Phát

Bạn sắp nhận nhà? Nhà bạn đang đi vào hoàn thiện?
Bạn đang tìm hiểu chất liệu và giá để cân đối chi phí?
Bạn cần thi công sớm để kịp tân gia?
Nội thất Tuấn Phát là đơn vị tự chủ trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp giải pháp tổng thể về thiết kế thi công nội thất luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, thấu hiểu những gì khách hàng mong muốn để có thể tạo nên những bản vẽ mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ. Mọi dự án, mọi bước đi đều được tập trung tối đa về thẩm mỹ và công năng sử dụng của sản phẩm. Các mẫu thiết kế luôn thể hiện được sự khác biệt, thể hiện rõ tính cá nhân để mang tới những giá trị không gian và thời gian cho khách hàng.

Nội Thất TUẤN PHÁT đã tổng hợp các thiết kế tuyệt đẹp với đủ loại chức năng giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình. Tất cả các sản phẩm do Tuấn Phát cung cấp đều:

Sử dụng chất liệu MDF chống trầy, chống mối mọt
Sơn 2k chống xuống màu ố vàng, bóng 100% hoặc bóng mờ
Bảo hành : 12 tháng cho tất cả các sản phẩm.
Độ bền sử dụng hơn 10 năm.
Đến với Tuấn Phát, bạn sẽ được tư vấn những giải pháp nội thất tối ưu, phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Và với chính sách bảo hành cho tất cả các sản phẩm, TUẤN PHÁT khẳng định thương hiệu uy tín, sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm.

Tân Phát Tote & Building – Nội thất & Xây dựng trọn gói Quy nhơn

Tân Phát Tote & Building là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp và uy tín tại TP. Quy Nhơn, Bình Định với đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, nhiệt huyết, đội ngũ thợ tay nghề cao, tận tâm.

Sản phẩm là những không gian sang trọng, tinh tế thuộc đẳng cấp khác biệt. Ngôi nhà của bạn được đảm bảo sẽ là niềm tự hào và hãnh diện của bạn. Sự kết hợp giữa các màu sắc trong tổng thể hài hòa, có chiều sâu và mang tính thẩm mỹ cũng như giá trị nghệ thuật cao. Các đồ nội thất được sắp xếp, bài trí và chọn lựa từ hình dáng đến kích thước, màu sắc hợp với phong thủy nhà. Đem lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho cả nhà.

Tân Phát Tote & Building với rất nhiều kiến trúc sư cũng như những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe về những mong muốn, sở thích, phong cách đối với không gian sống mà bạn mong ước. Để từ đó có thể hình dung những đề xuất mang tính thực tế cho chính ngôi nhà của bạn.