Để thiết kế web bán hàng Quy Nhơn được như ý là nhu cầu chính đáng của người bán, nhưng thực sự một trang web bán hàng cần gì là điều mà nhiều người bán hàng có thể chưa biết. Bài viết này sẽ mô tả thông tin cho bạn cần biết cách thiết kế web bán hàng cần gì. Bạn có thể dựa vào cấu trúc này để có thể thiết kế một trang web như ý cho bạn.

1. Tính tùy biến cao

Bạn cần hiểu trang web của bạn là “mặt tiền” của bạn trong việc bán hàng, giống như showroom bán hàng thực sự vậy. Bạn cần biết trang web có khả năng tùy biến tới đâu. Dưới đây là một số mục chính bạn nên quan tâm về trang web bán hàng của bạn.

website quy nhơn

– Cho phép tạo danh mục sản phẩm không giới hạn số lượng và danh mục con.

– Cho phép hiển thị danh mục sản phẩm theo nhiều dạng khác nhau, ví dụ: dạng danh sách (list), dạng lưới (Grid).

– Hiển thị sản phẩm đa dạng theo từng giá trị sản phẩm (gọi là attribute product) ví dụ sản phẩm Quần áo (Có size, màu), Laptop (Có cấu hình Ram, CPU …).

thiết kế web quy nhơn

2. Hỗ trợ SEO

Chi tiết một sản phẩm luôn bao gồm các thông điệp mà người dùng muốn xem nó và phải hỗ trợ SEO, bạn cần chú ý các thẻ trong SEO ẩn dưới dạng title, keyword, description trong html và bài viết hỗ trợ công cụ soạn thảo cho các title có thẻ từ H1 đến H6.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các thông tin liên quan đến SEO như sẵn sàn chia sẻ lên các mạng xã hội, link thân thiện của SEO … Điều này bạn cần tìm hiểu đến các công ty thiết kế web Quy Nhơn chuẩn Seo. Các công ty này sẽ giúp bạn có một website chuẩn seo.

làm web quy nhơn

3. Đặt hàng đơn giản

Việc đặt hàng có thể làm khách hàng của bạn từ bỏ trang web của bạn để sang một trang web khác, bạn cần cân nhắc việc các bước đặt hàng sao cho đơn giản và chuyên nghiệp, khách hàng chỉ cần một vài thao tác là có thể đặt hàng trên trang web của bạn.

4. Hỗ trợ thiết bị di động

Ngày nay việc sử dụng thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại thông minh ngày càng phổ biến, việc trang web bạn có hỗ trợ thiết bị di động hay không là điều quan trọng bạn cần quan tâm. Khách hàng của bạn cảm thấy thuận tiện khi đặt hàng qua di động sẽ góp phần tăng doanh thu cho bạn. Thuận tiện cho quá trình marketing online Quy Nhơn của bạn. Lợi nhuận của cửa hàng sẽ vì thế mà tăng nhanh.

làm web quy nhơn

5. Hỗ trợ thanh toán trực tuyến

Các công cụ hỗ trợ thanh toán trực tuyến ngày càng đơn giản hơn, phổ biến hơn, người dùng ngày càng tin vào việc thanh toán trực tuyến thuận lợi và an toàn hơn. Trang web cần được tích hợp các công cụ hỗ trợ thanh toán qua các cổng phổ biến như Paypal, …

6. Hỗ trợ khách hàng 24/7.

Cần có một khu vực cho phép khách hàng có thể liên lạc với bạn ngay khi cần. Ngoài mục liên hệ bạn nên tích hợp thêm một công cụ cho hỗ trợ chat trực tuyến như facebook, zalo,…, khi đó bạn có thể sử dụng nó để chat với khách hàng của mình. Khách hàng an tâm hơn khi đặt hàng trên trang web của bạn.

Trên đây là 6 mẹo để thiết kế web bán hàng online dành cho bạn, nó cô đọng những gì mà một trang web bán hàng cần có. Có thể sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình kinh doanh trực tuyến của mình.