Đối với mỗi con người chúng ta việc xây dựng nhà ở tại Quy Nhơn là việc quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Để có được một ngôi nhà ưng ý mình thì bạn phải chuẩn bị các bước khi xây nhà để có một căn nhà vững chắc, đẹp, hiện đại…

Thứ nhất: Chuẩn bị các thủ tục khởi công

Đầu tiên là xem tuổi chủ nhà có phù hợp để đứng ra xây dựng căn nhà vào năm hiện tại hay không.

Tiếp theo là xác định ngày giờ khởi công , thời gian làm lễ động thổ hợp lý nhằm giúp việc xây dựng được thuận lợi, tốt đẹp, căn nhà đưa vào sử dụng bền vững, giúp gia chủ làm ăn phát đạt, thành công tiếp nối thành công.

xây dựng nhà ở quy nhơn

Thứ hai: Chuẩn bị mặt bằng, làm nền móng

Khi tiến hành xây nhà, bạn sẽ không cần suốt ngày phải có mặt tại địa điểm xây dựng để giám sát công việc, tiến độ xây dựng. Mà chỉ cần ghé qua khi rảnh, còn mọi tiến độ đốc thúc xây dựng đều do bên nhà thầu xây dựng Quy Nhơn chịu trách nhiệm hoàn toàn. Và sẽ báo cáo lại tiến độ thi công với bạn qua từng tuần.

Như vậy bạn có thể dành khoảng thời gian giám sát đó để thực hiện các công việc cá nhân khác. Mà vẫn đảm bảo việc xây nhà được diễn ra bình thường.

xây dựng nhà ở quy nhơn

Thứ ba: Xây nhà phần thô

Xây nhà phần thô là cực kì quan trọng của căn nhà và đòi hỏi được thi công xây dựng bởi một đội ngũ chuyên nghiệp.

Thi công phần thô Quy Nhơn là tiền đề của tất cả các hạng mục thi công sau này. Chính vì thế nên nó cần được tính toán kĩ lưỡng, tránh mọi sai sót không đáng có. Xây nhà phần thô Quy Nhơn càng được thi công xây dựng chuẩn và chính xác thì các phần thi công sau càng thuận tiện hơn, tiết kiệm hơn, và giảm thiểu được tối đa ảnh hưởng xấu tới công trình nhà ở.

Xây nhà phần móng nhà là phần tối quan trọng, nó quyết định tới độ vững chắc của ngôi nhà, nhà càng cao tầng thì phần móng càng được chú trọng. Phần móng phải được đổ bê tông cốt thép chắc chắc, tính toán mọi tình huống xảy ra để có biện pháp khắc phục tốt nhất.

xây dựng nhà ở quy nhơn

Xây nhà phần khung nhà bao gồm các phần tường ngăn cách cũng như phần tường. Chúng tạo nên một tổng thể ngôi nhà hoàn thiện hơn cả. Xây nhà phần tường này được thi công xây dựng tốt thì độ chống thấm dột của nó càng tốt, khiến cho thời hạn sử dụng ngôi nhà được lâu hơn.Cầu thang là phần nối tiếp giữa các tầng nhà nên cũng cần chú trọng, bê tông 2 lớp sắt chống rung được sử dụng để có được phần cầu thang tốt nhất.

xây dựng nhà ở quy nhơn

Thứ tư: Hoàn thiện.

Kết thúc xây nhà phần thô là coi như là hoàn thành được 70% của căn nhà. Bước tiếp theo là giai đoạn hoàn thiện ngôi nhà.

Công việc còn lại của nhà thầu hợp đồng xây dựng gói xây phần thô thì sẽ bao thêm phần nhân công một số hạng mục như: Bao nhân công sơn matit, sơn nước, nhân công lát gạch nền nhà, ốp gạch wc và bếp, nhân công lắp ráp thiết bị điện nước.

Còn lại một số công việc về nội thất như ốp đá cầu thang, đá bếp, lắp các loại tủ, bàn, ghế cửa nhôm, nhựa hay gỗ thì chủ đầu tư sẽ chọn nhà cung cấp khác cung cấp và lắp đặt.  Với chính sách bảo hành, bảo trì này sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ xây nhà của chúng tôi